Menu


Bài viết mới

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

Đăng ký và tham gia kiếm tiền từ BEAN Survey - hệ thống khảo sát trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

BEAN Survey là một website khảo sát trực tuyến mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây. Mặc dù cái tên BEAN Survey vẫn còn khá mới mẻ trong cộng đồng MMO nhưng bù lại, nó đã rất nhanh chóng khẳng định được giá trị và vị thế của mình, số lượng thành viên tham gia kiếm tiền trên BEAN Survey vẫn đang tăng lên từng giờ. Bạn có thể F5 để kiểm chứng điều này :) Đây là tín hiệu đáng mừng cho một website mới khi lần đầu tiên "chân ướt chân ráo" gia nhập vào hệ thống khảo sát trực tuyến tại Việt Nam.

Đăng ký tài khoản trên BEAN Survey

Bước 1 : Truy cập trang đăng ký tài khoản BEAN Survey

Bước 2 : Cung cấp đầy đủ thông tin cho hệ thống. Những thông tin này sẽ được sử dụng để xác nhận và gửi quà tặng, phần thưởng cho bạn.
Lưu ý : tại mục email người giới thiệu, các bạn ghi programmer.nttung@gmail.com nhé ! Mình sẽ ưu tiên hỗ trợ các tài khoản được đăng ký thông qua email này :) và bạn sẽ nhận được 10 đậu vào tài khoản.

Bước 3 : Vào email để kích hoạt tài khoản. Khi đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được 10 đậu.

Ví dụ khi đăng ký tài khoản mới trên BEAN Survey

* Đăng ký thành công bạn sẽ được 10 đậu, hoàn thiện thông tin cá nhân bạn sẽ được 40 đậu. Tham gia khảo sát công khai (Từ 1 - 20 câu hỏi) bạn sẽ được từ 1 - 20 đậu. Tham gia khảo sát riêng tư được từ 1 - 50 đậu (bao gồm cả đậu thưởng). Tham gia khảo sát đặc biệt (Từ 1 - 40 câu hỏi) bạn sẽ được từ 1 - 300 đậu (bao gồm cả đậu thưởng).
Lưu ý 2 gói khảo sát riêng tư và khảo sát đặc biệt chỉ dành cho những thành viên được BEAN Survey gửi thư mời làm khảo sát.

Các loại khảo sát trên BEAN Survey

Hiện tại, BEAN Survey cung cấp tới thành viên 8 loại khảo sát khác nhau. Trong đó, có 3 loại hình khảo sát đáng chú ý và cũng được tham gia nhiều nhất

Khảo sát hồ sơ thành viên

Đây là loại khảo sát thành viên nên làm đầu tiên để hiểu được cách hoạt động của hệ thống khảo sát của BEAN Survey. Dựa vào những thông tin cụ thể từ loại khảo sát này, hệ thống BEAN Survey sẽ tiến hành phân tích và lọc ra các bộ câu hỏi phù hợp nhất cho các bạn.

Khi hoàn tất loại khảo sát này, thành viên sẽ nhận được tối đa 40 đậu.

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

Khảo sát công khai

Đây là loại khảo sát phổ biến nhất khi kiếm tiền trên BEAN Survey. Nhìn chung, mỗi khảo sát công khai đều khá ngắn gọn, mang tính chất thanh lọc đối tượng là chủ yếu. Từ kết quả của khảo sát công khai, BEAN Survey sẽ chọn ra những thành viên đủ điều kiện để tham gia khảo sát riêng.

Khảo sát riêng

Khảo sát riêng tư cung cấp số lượng đậu thưởng vô cùng hấp dẫn, có thể lên tới hàng trăm đậu thưởng cho mỗi khảo sát. Khảo sát riêng sẽ đóng khi có đủ lượng thành viên hoàn thành khảo sát hoặc khi hết thời gian quy định.

Ngoài ra, BEAN Survey còn cung cấp những loại khảo sát đặc biệt vô cùng thú vị khác với mức đậu thưởng và quà tặng hấp dẫn.

Tham gia khảo sát kiếm tiền trên BEAN Survey

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang cá nhân tại địa chỉ: https://beansurvey.vn/mypage.html. Tại đây, hệ thống BEAN Survey sẽ đưa danh sách khảo sát để chúng ta lựa chọn. Hãy hoàn thiện 4 khảo sát hồ sơ trước.

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

Mỗi khảo sát đều có 3 trạng thái riêng biệt : Đăng ký (khảo sát mới) - Đã làm - Kết thúc. Để tham gia khảo sát, hãy chọn nút Đăng ký.

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

Hệ thống sẽ đưa ra một thông báo chi tiết về khảo sát bao gồm thời gian, số câu hỏi, số đậu ... Kéo nội dung xuống dưới, nhấn Thực hiện khảo sát để tiếp tục.

Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến với Bean Survey

OK, xong ! Việc còn lại nằm ở các bạn đấy nhé :)

Nhận thưởng từ BEAN Survey

Quy tắc đổi đậu : 1 đậu = 100 VNĐ
Đổi tối thiểu : 500 đậu = 50000 VNĐ
Đổi tối đa : 5000 đậu / tháng

Hiện tại, BEAN Survey đang cung cấp 3 hình thức đổi đậu :

* Đổi đậu sang thẻ điện thoại: nhận mã thẻ cào qua email đăng ký trên hệ thống BEAN Survey.
* Đổi đậu qua cổng thanh toán TMĐT Bảo kim: nhận tiền bằng tài khoản Bảo kim. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng ký tại địa chỉ: https://www.baokim.vn/trang-chu/
* Đổi đậu thành Voucher mua sắm online: nhận phiếu giảm giá cho các mặt hàng khi giao dịch trực tuyến trên mạng (hình thức này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện)

Trong những bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn chi tiết hơn và 3 hình thức này. Các bạn đón đọc nhé !
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với mình qua facebook: https://www.facebook.com/vinhlongit28
Chúc cả nhà kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến trên BEAN Survey hiệu quả :)

Number Page