Menu


Bài viết mới

SEO Offpage là gì?

SEO Offpage là gì?

Các bạn mới học SEO thì còn rất mơ hồ về định nghĩa SEO Offpage và cách SEO Offpage như thế nào cho hiểu quả. Ở trong bài này Tungcoder sẽ định nghĩa cho các bạn về SEO Offpage là gì?

SEO Offpage là đi xây dựng những liên kết ngoài trỏ về website hay một web page nào đó trong domain của mình.

Không giống như SEO Onpage, SEO Offpage là đề cập đến các vấn đề bên ngoài của Website. Điều quan trọng của SEO Offpage nằm ở 3 yếu tố chính:
  • Xây dựng liên kết (Link Building)
  • Xã hội truyền thông (Social Media)
  • Xã hội đánh dấu (Social bookmarking)
Vấn đề thắc mắc đặt ra trong 2 nhánh SEO này yếu tố nào là quan trọng nhất và thứ tự làm trong 1 quy trình SEO để hiệu quả tốt là như thế nào. Chắc chắn rằng trong những bài viết tiếp theo tôi sẽ đưa thông tin và cách làm + giải đáp của các bạn tới những vấn đề cần quan tâm. Và để chi tiết nội dung quan tâm của 2 nhánh SEO này tôi đã phân tích chi tiết ở 2 bài viết:
Ngoài việc SEO Onpage tốt, các bạn phải đi xây dựng tốt các backlink, việc SEO Offpage tốt sẽ mang lại độ trust ( page rank ) cao, đồng thời alexa của website giảm ( giảm là nhỏ đi ), giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trong các Search Engine.

Bạn có thể đặt các liên kết trỏ về trang chủ hay các trang con trong domain đó. Những liên kết về trang chủ thường được đánh giá cao nhưng ứng với mỗi anchor text khác nhau Tungcoder nghĩ liên kết đến từng trang cụ thể trong website sẽ tốt hơn.

Cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian xem bài viết của Tungcoder.blogspot.com, rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp của các bạn!
Nếu bài viết hữu ích với bạn đừng quên để lại 1 nhận xét của bạn cho bài viết nhé!

Xin chào và chúc Thành Công!!!

Number Page